Tin tức

MNXUANLATAYHO

Trường MN Xuân La học bồi dưỡng CĐ "Phòng, chống tai nạn thương tích và Phương pháp sơ, cấp cứu ban đầu”

Sáng ngày 21/8/2023, trường MN Xuân La, MN Nhật Tân, MN An Dương và TH Xuân La phối hợp tổ chức bồi dưỡng chuyên đề "Phòng, chống tai nạn thương tích và Phương pháp sơ, cấp cứu ban đầu” cho Cán bộ,giáo viên và nhân viên các nhà trường.

Xem thêm

BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ

BÀI TUYÊN TRUYỀN PHÒNG BỆNH ĐAU MẮT ĐỎ Bệnh đau mắt đỏ còn gọi là viêm kết mạc là tình trạng nhiễm trùng mắt, xảy ra ở mọi lứa tuổi và thường gia tăng khi thời tiết chuyển mùa. Bệnh thường khởi phát đột ngột, lúc đầu ở một mắt sau lây sang mắt kia. Bệnh

Xem thêm

PHÒNG CHỐNG DỊCH SỐT XUẤT HUYẾT

Để nâng cao chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho các con học sinh và cán bộ giáo viên, nhân viên. Nhà trường xin tuyên truyền tời toàn thể CBGVNV và PHHS các biện pháp  phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết.

Xem thêm

Hà Nội tăng cường phòng, chống dịch sốt xuất huyết

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa có Công văn số 2159/KSBT-PCBTN về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch sốt xuất huyết gửi trung tâm y tế các quận, huyện, thị xã.

Xem thêm

8 trường hợp mắc sốt xuất huyết được xem xét chỉ định nhập viện

Ngoài việc chỉ định nhập viện đối với các trường hợp mắc sốt xuất huyết ở mức độ cảnh báo và mức độ nặng, theo hướng dẫn mới của Bộ Y tế, khi mắc sốt xuất huyết ở mức độ 1, có 8 trường hợp cũng được xem xét chỉ định nhập viện.

Xem thêm

Những biện pháp để phòng tránh đuối nước cho trẻ em trong dịp mùa hè

Tại Việt Nam, hằng năm đều có nhiều trẻ em tử vong do đuối nước, thậm chí nhiều trẻ biết bơi vẫn tử vong do bơi tại khu vực nước sâu nguy hiểm, hoặc do cứu bạn. Các vụ trẻ em đuối nước xảy ra tập trung vào những tháng hè.

Xem thêm

GIỜ ĂN Ở TRƯỜNG CỦA BÉ

Những ngày học hè của các bé thật vui! Các bé không chỉ được các cô cho tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm bổ ích và lí thú mà còn được các cô chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ chu đáo. Bé nào cũng khỏe mạnh, có thêm các kĩ năng tự phục vụ, kỹ năng rửa mặt rửa tay....

Xem thêm

Kế hoạch tổ chức Chiến dịch bổ sung Vitamin A cho trẻ

Kế hoạch tổ chức Chiến dịch bổ sung Vitamin A cho trẻ

Xem thêm

Hướng dẫn chăm sóc sức khỏe mùa nắng nóng cho cộng đồng và người lao động

Vào mùa nắng nóng có thể gặp phải một số vấn đề sức khỏe thường gặp là: Say nắng, say nóng hoặc đột quỵ do nóng.

Xem thêm

TRƯỜNG MẦM NON XUÂN LA BỒI DƯỠNG CHUYÊN ĐỀ “KỸ NĂNG NẤU ĂN CHUYÊN NGHIỆP TRONG TRƯỜNG MẦM NON” CHO ĐỘI NGŨ CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN NUÔI DƯỠNG

Trường Mầm non Xuân La  Phối hợp trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật và công nghệ tổ chức bồi dưỡng chuyên đề “ Bồi dưỡng kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp trong trường mầm non” cho đội ngũ cốt cán và nhân  viên nuôi dưỡng.

Xem thêm

Hà Nội: Đảm bảo phòng dịch theo phương châm " 4 tại chỗ"

Văn phòng UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Thông báo số 182/TB-VP, truyền đạt kết luận của Phó Chủ tịch UBND TP Vũ Thu Hà tại cuộc họp trực tuyến với các quận, huyện, thị xã về công tác phòng, chống dịch bệnh trên người, diễn ra mới đây.

Xem thêm

Hà Nội hỏa tốc yêu cầu phòng chống dịch COVID-19

UBND TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị, địa phương trên địa bàn không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước tình trạng dịch COVID-19 bùng phát trở lại.

Xem thêm

Hà Nội phân bổ 17.850 liều vaccine AstraZeneca cho quận huyện, yêu cầu không để quá hạn

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu tiêm chủng vaccine Covid-19 cho người dân, ngày 18-4, Sở Y tế Hà Nội đã quyết định phân bổ 17.850 liều vaccine AstraZeneca cho các quận huyện...

Xem thêm

Thông điệp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Theo thông báo của Sở Y tế, hiện thành phố Hà Nội đang duy trì 10 điểm tiêm vắc xin phòng COVID19.

Xem thêm

Phòng chống dịch COVID-19 trong tình hình mới

Bộ Y tế cho biết, số ca COVID-19 ở nước ta trong khoảng 1 tuần qua tăng nhanh, riêng trong ngày 11/4 có 183 ca mắc COVID-19, tăng 70 ca so với ngày trước đó. Số ca COVID-19 gần đây chủ yếu tập trung tại miền Bắc, cao nhất là thành phố Hà Nội; bệnh nhân nặng cũng tăng lên, có không ít người trong đó vẫn chưa tiêm đủ mũi vaccine COVID-19 theo khuyến

Xem thêm